Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Chúc mừng năm mới!

***
Tết tiếc tới, tâm tư toan tính thành tâm "tám" tý, Tết thì thêm tý tuổi trời, tiền tài tơi tới, thanh thản tâm tình, trọng trách thì thôi, thêm tý "tình" thì thích thời thêm thấp thỏm. Thằng thân Tàu thì thôi ti toe, thôi thậm thụt thư từ thêm thối. Thằng thân Tây thì thêm tỉnh táo,  thẳng thắn, thôi thâm thù. Thằng thân Ta thì thêm tin tưởng, tính Trỗi thêm tý trưởng thành, thẳng thắn, thành thật, thôi tính toán thiệt thua.  Toàn từ Tê thì thấp thỏm, thôi thì:  Chúc toàn thể các bạn Phúc Lộc Thọ như ý!

11 nhận xét:

Tualinh nói...

Chúc Mừng Năm Mới Tân Mão 2011 Sức Khỏe và nhiều sự được Vừa Ý!

Chien Tran nói...

Cái diễn từ toàn tê này mất bao công sức của bạn tôi lắm đây. Ô ha ha.

TL chúc "tiết kiệm", những từ cân nhắc để người ta "thực hiện" được.

Tớ cũng muốn chúc cái blog của chúng ta điềm đạm, trí tuệ, tươi tắn

TQtrung nói...

Vâng, lời chúc của TC có lẽ hợp nhất với blog này, lời chúc của tôi ở trên có chất tếu để vui cả nhà, nhưng điều thực sự muốn là chúc toàn thể anh em có sức khỏe tốt, từ đó thì sẽ tốt tất cả. Và thêm nữa là thanh thản, một điều cực kì quan trọng của tuổi 60.

hadongtran nói...

Hè hè ! Muộn 1 tí , nhưng xin chúc các người bạn của tôi năm mới nhiều niềm vui và sức khỏe mới .
Chúc TC có những sáng tạo mới - chúc TL,TC,QT...có nhiều BÀI VIẾT HAY CHO BLOG của chúng ta .
" 60 tuổi nghĩa là ko trẻ nữa " - nhưng ko có nghĩa là đã già ! Chúc các bác giữ vững phong độ , kẻo chị em họ cười chê đó !


À , thay TGQ bằng N.TV là ai vậy , TL ?

hadongtran nói...

Xin lỗi , thỉnh thoảng cứ nhầm Thành Công với Lê Công nên viết tắt ko chuẩn .
Năm mới này xin LC 1 bài " trung tâm " về chiến dịch 1972 - hình như còn nhiều tranh cãi lắm - nhất là cách đánh giữa VNG và LD ?

Tualinh nói...

@HĐ: N.TV vẫn là người sử dụng địa chỉ mail của TGQ,còn có phải vẫn là ko thì chịu!
Chính xác hơn thì là tên sử dụng của mail ấy được chủ nhân thay đổi thành ra như vậy.
Thực ra trên mạng ko có khái niệm 'người hiện thực' HĐ à,một cá nhân có 'chân dung' là đ/c mail của người đó và những gì được phát biểu trên mạng.
Nêu một nhóm 'người thực' cùng dùng chung một địa chỉ và một tên, thì 'người' trên mạng sẽ là tất cả họ! Hì hì thế giới 'ảo' mà!

Chien Tran nói...

TL: tớ nghĩ mở đến một người bạn mới cũng hay. nHưng để bạn mới NTV nên "lộ diện" một chút, ít ra qua mấy câu còm. Tại vì ko muốn phải giữ mồm

TQtrung nói...

He he! Đó là do lão Tôn gia muốn khẳng định với tôi cái biệt danh Nhẽo Tinh vi đích thực là Nick Name của hắn, bởi vì trước đó tôi bắt gặp nick này trên trang BT k5, do không biết là sau này Gia Qúy có thêm biệt danh này, lại đi nghi ngờ là Kiến Quốc lấy tên này của TGQ để comment nên có vài lời trêu chọc, không ngờ rằng đúng là GQ có lấy tên này thật, xin lỗi về điều này nha Lão Tôn!
Xin nói thật với mọi người là tôi và Tôn gia là bạn lâu năm nhưng vừa rồi có tranh cãi tý chút, chỉ là vì một người thứ ba, rất có thể khi vào đây GQ mới biết có tôi tham gia nên chắc vẫn còn e dè và lăn tăn điều gì đó, nếu điều đó là đúng và nếu Gia Qúy muốn thì tôi có thể rút tên ở trang này để bạn có thể thoải mái tham gia với anh em như mong muốn của mọi người nhé!

Chien Tran nói...

QT: người mới, có thể là Quý, chưa tham gia hẳn, mà làm "người quan sát" nhiều hơn. Nên người cũ là ông, chả tội gì rút đi đâu cho vắng vẻ cái sân chơi kén người này.

Hơn nữa, bọn ngoài cuộc này cũng muốn hai "gia đình" thu xếp với nhau cho nó vui và bổ ích. Già cả rồi chỉ nên thêm chứ ko bớt.

TQtrung nói...

Không không, là tôi nói đùa với Nhẽo TV thôi, tính tôi hay bông phèng, không có vấn đề gì đâu.

Tualinh nói...

@QT,TC: blog này đa phong cách,đa bút pháp.
Càng hay!