Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Hồ Tây

Kích vào nút 'mở rộng' (cạnh nút 'loa' ) để xem lớn hơn.




10 nhận xét:

Tualinh nói...

Mấy hổm rày bài vở 'nặng' quá,vậy làm cái slideshow để các bác thư dãn một tí.
Slideshow này không dừng khi kết thúc mà tiếp tục quảng cáo gây phiền hà. Muốn nó 'câm miệng' chỉ còn mỗi cách quay lại từ đầu rồi bấm 'dừng' (2 lần nháy nút 'play' là xong)
Mẹ kiếp thằng 'kinh tế thị trường', mình xài của 'chùa' nó cho,thì thế nào cũng phải kèm cái gì đó có ích cho nó.
Đà đào CNTB !

hadongtran nói...

Hồ ,nước mênh mông , bọt trắng xóa vậy mà vẫn thiếu "mát" nhể!

Có cách nào hạ thấp nhiệt độ nữa ko hở ông bạn?

Tualinh nói...

@HĐ : Ông mà hỏi tôi, tôi hỏi ai đây?

Chien Tran nói...

HĐ: chiều qua tớ tắm sông Hồng mát lắm
TL: Hôm nọ trên mạng có bài một ông nhà văn "Đả đảo độc quyền,tẩy chay K+".
K+ là gì tớ chưa rõ bản chất. Nhưng nó có phần nhà nước trong tư cách pháp nhân, như thể một kênh của VTV, tức là công chức trong biên chế ở đấy ăn lương từ thuế dân. Dưng mà dường như lại cổ phần hoá thế nào đấy hay là gì gì, mà cái "nhánh" của VTV này lại được quyền mua sóng bóng đá Anh tối chủ nhật để độc quyền phát, gọi là "siêu chủ nhật". Ai muốn xem thời tòi tiền ra. Người ta chửi K+ tha hồ, nhưng ko ai chửi VTV cả.

Đánh tráo giỏi quá.
Đả đảo mafia!

Tualinh nói...

@TC : Đúng rồi,K+ là kênh bóng đá ngoại hạng Anh. Chửi thì cứ chửi nhưng làm đ..gì được.
Nó bỏ tiền mua bản quyền truyền hình, thì nó phải thu lại. Xưa nay NN bỏ ra,giờ chấm dứt thực hiện 'XH hoá' mà. Phải tập văn hoá 'dùng-trả tiền' thôi,công bằng XH là ở đây.

Đả đảo...ơ mà đả đảo cái gì nhỉ...?
nghe giông giống như hồi...cài cách ruộng đất ý!

Chien Tran nói...

TL: chữ play chỗ nào nhỉ?

cậu chửi CNTB thì tớ chửi theo. Cái đoạn mua bản quyền thì có quyền bán là phải rồi. Độc quyền thì cũng ko thể chửi nó là phạm pháp.
Tớ ngửi thấy mùi mafia là chỗ này: nếu K+ là tư nhân hoàn toàn, bỏ tiền riêng ra mua rồi kinh doanh lại thì chả sao. Nhưng nó mua (chắc) vẫn là tiền nhà nước thôi. NN vẫn có quyền bán cho dân được. Nhưng tại sao VTV ko làm việc ấy, mà phải đẻ ra thằng K+ để nó được quyền làm và chuốc lấy câu chửi? Vì VTV là đài chính thống, có "nhiệm vụ chính trị" nên ko thể. Giống như ông sếp bảo thằng đàn em "làm đi tao là sếp tao ko làm được, mày ráng nghe chửi nhưng tao với mày đều được ăn".
Nếu điều tớ ngờ là đúng thì tới đây dân còn phải móc túi ra với chiến lược đẻ ra nhiều chi lắm nhánh của VTV.
Hiện có nhiều nơi sản xuất, mua bán và cung cấp sản phẩm nghe nhìn lắm. Họ cũng có quyền mua bóng đá chủ nhật hay thứ thiên hạ "máu" chứ. Nhưng tớ ngờ đ. phải thằng nào cũng được như K+, là vì ko có dây với VTV
Nghĩa là máu bóng đá hay cái gì đó thì chạy đằng nào cũng chết. Đấy là còn có truyền hình (?) của bưu điện cạnh tranh...

Tualinh nói...

@TC : Nút 'play' ở góc cùng bên trái phía dưới. Khi chưa 'play' : hiện 'tam giác nằm ngang'. Khi 'play' : hiện '2 vạch dọc'

TQtrung nói...

Bài của "Tống văn Công" có lẽ TL đưa ra ngoài trang này để anh em thảo luận, cá nhân tôi thấy tác giả có nhiều quan điểm rất thú vị, trong dự thảo báo cáo vẫn chẳng có thay đổi được bao nhiêu, thật là nực cười khi các vị đi Mec, sở hữu hàng tỷ đô vẫn nhận mình có điểm chung với hàng triệu công nhân làm thuê không kịp thở để nhận một tháng không đến triệu rưỡi bạc tiền lương là cùng thành phần giai cấp. Ôi giai cấp Công nhân, cách đây ba mươi nhăm năm, khi viết lý lịch vào Đảng, khi đặt bút viết thành phần bản thân và gia đình là công nhân, tôi đã rất xấu hổ, thật đấy!

PNS nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
PNS nói...

Chào bác TuaLinh.
Tôi xin lỗi vì đã xóa còm với lý do đăng lên thấy có lỗi. Muốn sửa phải xóa. Có lẽ tôi sẽ phải gõ từng câu một chứ cop bị lỗi chăng! Mong Bác thông cảm nhé.