Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Thư của Trung tướng Lê Văn Hiền nguyên UVTW Đảng khoá IV,V

  Ông Lê văn Hiền sinh 1925,nguyên UVTW khoá 4,5,nghỉ hưu năm 1988 ,đã từ trần ngày 02/08/2010 tại TP Hồ Chí Minh.
  Trong bức thư gừi TW của ông có nhắc tới cái chết của Cục trưởng Cục 2 -Trung tướng Phan Bình và con trai (Chấu 'lé' K3) nên dẫn ra đây mời cùng xem.

1 nhận xét:

hadongtran nói...

"Chính trị - cung đình " luôn là những âm mưu tàn độc và bẩn thỉu.Lịch sử hiên đại VN có những cái chết đáng ngờ sau đây:
1)Ô. Nguyễn Bình: Xứ ủy Nam bộ thông báo NB cần ra Bắc gặp Cụ Hồ.Trên đường NB bị phục kích,hi sinh.Nghe tin,Cụ vô cùng sửng sốt vì Cụ ko ra lệnh đó.Kiểm tra bên văn phòng VNG và Trường Chinh cũng ko có lệnh triệu tập.Vậy ai đã ra lệnh này? - ko rõ - và cái chết vẫn là nghi án.
LC, Hà mèo nghiên cứu sâu về l/s xứ ủy NK có thông tin gì mới ko?
2)Ô. Dương Bạch Mai: chết trong 1 cuộc họp QH.DBM là 1 đại biểu đầy uy tín của Nam Bộ. Ô. cùng Ung Văn Khiêm,Bùi Công Trừng....ko cùng quan điểm với TƯ trong n/q 9 (1963).Ô . lên cơn nhồi máu sau khi uống chút bia trong giờ giải lao,trước khi phát 1 bài tham luân q/trọng . Có điều lạ là những ng có trách nhiệm đã ngăn cản ko cho g/s Tôn Tất Tùng cấp cứu ng bạn thân thiết của mình. Vì sao?
3)Ô.Nguyễn Chí Thanh : Cái chết của Ô. cũng đầy nghi vấn.Lúc đó uy tín của Ô. cao vời vợi,là cái gai trước mắt 1 vài ng...,nó phải bị nhổ!
4) Hai cái chết thương tâm của 2 đại tướng Hoàng Văn Thái và Lê Trọng Tấn. Qua 1 kì đại hội toàn quân căng thẳng chưa từng có.Nội bộ q/đ bị chia rẽ sâu sắc...tiếng nói dân chủ đã cất lên và phản ảnh rõ nét ưu thế của nó trong danh sách đai biểu dự đ/h toàn quốc...
Cả 2 vị đai tướng này đều có uy tín vượt trội ,ứng cử viên chắc chắn cho cương vị bộ trưởng QP , và đều lần lượt chết bất đắc kì tử.Ng ta ko khó đoán ai là kẻ đứng sau sự kiện này!...bởi đây là 2 hòn đá tảng ngăn bước tiến leo cao chui sâu...của 1 nhân vật chính trị quyền lực nhất sau này.
5)Ô. Đinh Đức Thiện : Cái chết lẩn khuất bóng dáng của ng anh ruột. Ô luôn là kẻ ngang bướng,lại dám cả gan tung hô và ủng hộ VNG...
6)Ô. Phan Bình : ng hiểu quá sâu lai lịch,dã tâm,tội lỗi....của nhiều vị .Đặc biệt Ô. biết " lối đi " của 16 tấn vàng chế độ cũ đẻ lại.
7)Ô. Võ Văn Kiệt: cái này xin nhường lời cho HCQ và Hà mèo, tui ko dám lạm bàn.